Tôi muốn biết chắc chắn mình đang sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty Cổ phần Ba Sáu Năm chứ không phải của một công ty khác nhưng tự nhận là 365 hoặc có quan hệ đại lý với 365? Làm sao để tôi chắc chắn được điều này?

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH 365 cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GIAO NHẬN BA SÁU NĂM đã được đăng ký bản quyền với các cơ quan quản lý nhà nước. 365 thực hiện việc cung cấp dịch vụ trực tiếp tới khách hàng, không thông qua các đại lý. Vì vậy mọi trường hợp có thể gây nhầm lẫn hay hiểu lầm, xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng (08) 38488999 của chúng tôi để được thông tin rõ ràng và chính xác.

Tôi muốn biết về Giá cước, thời gian chuyển thư/hàng cũng như các vấn đề khác về dịch vụ của 365. Tôi phải liên lạc với ai

Quý khách vui lòng truy cập trang web của 365 tại địa chỉ: www.365express.com.vn

Những thông tin Quý khách cần hiện có tại mục Dịch vụ trên trang web này. Quý khách cũng có thể gọi trực tiếp cho số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi: (08) 38488999 hoặc 0972365365 để được hỗ trợ trực tiếp.

Trong quy định bồi thường của 365, tôi không hiểu thế nào là “hàng hóa bị hư hỏng do đặc tính tự nhiên” ? Tôi muốn sử dụng dịch vụ đồng kiểm của 365 nhưng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm có được không ?

Dịch vụ đồng kiểm là dịch vụ kiểm đếm chi tiết cho các hàng hóa có số lượng các khoản mục nhiều và có giá trị cao, được 365 cung cấp để hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng. Vì vậy nó chỉ được 365 cung cấp cùng với dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

Tại sao 365 không áp dụng việc bồi thường cho các vận đơn khi bị chậm chỉ tiêu thời gian do hàng không trễ chuyến, hủy chuyến ?

Ở Việt Nam hiện nay ngoài các hãng vận tải hành khách như Việt Nam Airline, Jetstar, Vietjet, chưa có doanh nghiệp nào tham gia cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa bằng đường hàng không chuyên biệt (vận chuyển hàng bằng máy bay chở hàng riêng) nên thị trường vận tải hàng hóa bằng đường hàng không hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực vận tải của các hãng vận tải hành khách. Mặc dù hiện tại, 365 đang là đại lý cấp 1 của cả Vietnam Airline, Vietjet và Jetstar; mặc dù khả năng tối ưu hóa thời gian kết nối và vận chuyển là điểm mạnh của 365 nhưng với trách nhiệm thẳng thắn và trung thực của mình, 365 vẫn phải thừa nhận việc hàng không trễ chuyến, hủy chuyến trong một số trường hợp là yếu tố bất khả kháng. Đó là lý do 365 không thể áp dụng mức bồi thường cho các trường hợp này.

Tôi sử dụng dịch vụ của 365 để gửi bưu phẩm cho người thân theo địa chỉ nhà riêng. Nhưng thời gian này người thân của tôi không có mặt ở nhà. Tôi có thể yêu cầu 365 bỏ bưu phẩm vào trong nhà khi người nhận vắng nhà không ?

Để đảm bảo an toàn cho bưu phẩm, bưu kiện của người gửi; theo quy chuẩn dịch vụ của 365, Bưu phẩm, bưu kiện được coi là đã phát tới người nhận khi:

– Đã giao cho người nhận hoặc người cư trú tại cùng địa chỉ với người nhận cùng với chữ ký nhận của người đó.

– Đã giao cho người nhận hoặc người được nhận ủy quyền nhận tại bưu cục cùng với chữ ký nhận của người nhận.

– Trong trường hợp người gửi muốn 365 bỏ bưu phẩm, bưu kiện vào hộp thư cá nhân/gia đình khi người nhận không có nhà, người gửi sẽ phải xác nhận yêu cầu này bằng văn bản ngay khi gửi bưu phẩm, bưu kiện. Nếu không có xác nhận này trước khi gửi, 365 không thể đáp ứng yêu cầu này.